» Đào tạo doanh nghiệp và tổ chức » Đào Tạo Khoá Quản Trị

Đào Tạo Khoá Quản Trị

Các khóa đào tạo quản trị và quản lý do Viện Đào tạo Quốc tế (IEI) – ĐHQG TP.HCM tổ chức xoay quanh mục tiêu đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ chuyên môn và chương trình được thiết kế với mong muốn tạo dựng một cộng đồng Doanh nhân Việt Nam có tầm nhìn mới, tinh tường trong các vấn đề, sắc bén trong quyết định, sáng tạo trong cách làm và dám nghĩ để sánh ngang với các doanh nhân trong khu vực và thế giới, cho một nền kinh thương mới cần thiết trong công việc các doanh nghiệp.
Được tổ chức dưới hình thức ngắn hạn, các khóa đào tạo giúp học viên có được kỹ năng nghề nghiệp thật hiệu quả chỉ sau một thời gian nhất định.
Ngoài ra, các khóa học còn có thể được đào tạo riêng lẻ để tập trung phát triển một kỹ năng cho học viên, hoặc kết hợp thành một chương trình đào tạo đầy đủ và toàn diện.

img KHOÁ HỌC NGẮN HẠN CAO CẤP

Chương Trình Đào Tạo Ngắn Hạn Cao Cấp


GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH THỜI 4.0

“MỘT CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN MỚI, MỘT NỀN KINH THƯƠNG MỚI”


Mục tiêu chung:

Chương trình GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH thời 4.0 được xây dựng theo hướng thực hành chuyên nghiệp nhằm định hướng cho các Giám đốc điều hành tự hệ thống hoá các kiến thức, nhận thức các kiến thức mới và đưa ra giải pháp khoa học để giải quyết các vấn đề trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp.

Chương trình được thiết kế với mong muốn tạo dựng một cộng đồng Giám đốc điều hành – Doanh nhân Việt Nam có tầm nhìn mới, tinh tường trong các vấn đề, sắc bén trong quyết định, sáng tạo trong cách làm và dám nghĩ để sánh ngang với các doanh nhân trong khu vực và thế giới, cho một nền kinh thương mới.

img Đào Tạo Khoá Quản Trị Tinh Gọn

TƯ DUY & PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ TINH GỌN 4.0

“Dám dọn, Dám đổi mới


Mục tiêu khoá học:

Tiếp cận với các kiến thức cốt lõi, quan trọng của quản trị tinh gọn, tiến đến tư duy và thay đổi, hành động trong quản trị các vấn đề của doanh nghiệp bằng phương pháp tinh thông: tránh lãng phí, ứng dụng công nghệ, hiệu quả.

Giới thiệu các phương pháp tối ưu trong quản trị tinh gọn: 5S, Kaizen, Jidoka – ứng bài học kinh nghiệm từ thành công của Toyota Nhật Bản một cách phù hợp vào Việt Nam

Thời lượng đào tạo: 2 buổi (1 buổi / 3h)

Số lượng học viên: 25-30 học viên

ĐỐI TƯỢNG:

Dành cho quản lý cấp trung (trưởng phó phòng), ban giám đốc và hội đồng quản trị…

Nội dung đào tạo

Ngày 1: Quản trị tổ chức tinh gọn

  • Buổi 1: Xây dựng tâm thế từ quản lý đến nhân viên thực hiện quản trị tinh gọn, thống nhất triết lý, xoay trục tư duy của các thành viên về cùng hướng.
  • Buổi 2: Xây dựng hệ thống quản trị tinh gọn cho doanh nghiệp.

Nội dung gia tăng:

Tròng vòng 1 năm từ khi đăng ký khoá học, sẽ được tham dự hội thảo lớn, gặp gỡ nhà lãnh đạo uy tín Châu Á/toàn cầu.

Chuyên gia:

PGS. TS. Nguyễn Đăng Minh, tốt nghiệp tiến sỹ chuyên ngành Quản trị tinh gọn ở Nhật, 14 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và triển khai áp dụng thành công quản trị tinh gọn tại nhiều DN tại Việt Nam: Tập đoàn ô tô TRƯỜNG HẢI, Công ty Legroup, Công ty Julie Sandlau, Công ty MK SMART Công ty Honda Lock Việt Nam, Công ty Orion Viêt nam, Công ty Đạm Phú Mỹ, Công ty Điện Cà Mau (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam), Công ty Midway metal Việt Nam…

Phương pháp dẫn dắt & học:

Chuyên gia truyền đạt phương pháp để phát hiện vấn đề, định hướng học viên tự đưa ra phương án giải quyết vấn đề phù hợp với doanh nghiệp của mình và bài học từ những ví dụ thành công.

Học phí:

4.000.000VNĐ/ học viên.

Tặng kèm sách Quản trị tinh gọn

Tặng 10% học phí khoá học CEO tinh gọn 4.0 (3 tháng) với nhiều nội dung chuyên sâu và những cơ hội học tập kinh nghiệm và kết nối CEO hiếm có.

Thông tin liên hệ

Phòng Đào tạo Doanh Nghiệp

Tel:      028 – 39313586                   Ext: 37

Email: doanhnghiep@iei.edu.vn

Website: www.iei.edu.vn

Address: 08 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM

img Tư Duy và Phương Pháp Marketing Tinh Gọn

KHOÁ HỌC NGẮN HẠN CAO CẤP

TƯ DUY & PHƯƠNG PHÁP MARKETING TINH GỌN 4.0

“Dám dọn, Dám đổi mới


Mục tiêu khoá học:

Chương trình cung cấp cho lãnh đạo các kiến thức Marketing; huấn luyện cho các lãnh đạo vận dụng các kiến thức vào xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing cho thương hiệu và sản phẩm của công ty.

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên theo học sẽ được gì?

– Biết cách xây dựng chiến lược thương hiệu và sản phẩm của công ty; biết các công cụ truyền thông và lựa chọn công cụ với chi phí tối ưu nhất; biết các bước và cách lập một kế hoạch Marketing, tổ chức họp báo, sự kiện.

Thời lượng đào tạo:

Tổng thời lượng học là 6 buổi (tuỳ theo lịch của đối tác yêu cầu), khuyến khích học: 3 ngày cuối tuần.

Số lượng học viên:

Quy mô: Số lượng 25-30 học viên/khoá

Nội dung đào tạo:

Buổi 1: Xây dựng chiến lược thương hiệu công ty.

Buổi 2: Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm

Buổi 3: Xây dựng chiến lược truyền thông

Buổi 4: Lập kế hoạch truyền thông

Buổi 5: Quan hệ báo chí & công chúng (PR)

Buổi 6: Tổ chức sự kiện

KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY CHI TIẾT

Tuần 1

Tên môn học

(Ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Số buổi học Số giờ học
Xây dựng chiến lược thương hiệu công ty 1 3
Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm 1 3
Xây dựng chiến lược truyền thông 1 3
TỔNG CỘNG: 3 9

 

TUẦN 2

Tên môn học

(Ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh

Số buổi học Số giờ học
Lập kế hoạch truyền thông 1 3
Quan hệ báo chí & công chúng 1 3
Tổ chức sự kiện 1 3

TỔNG CỘNG:

3 9

 

MÔ TẢ MÔN HỌC

Xây dựng chiến lược thương hiệu đơn vị

Xác định tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, các giá trị cốt lõi và năng lực cốt lõi có tính cạnh tranh trên thị trường; phương pháp xây dựng chiến lược cho thương hiệu của đơn vị có vị thế trên thị trường, tâm thế trong phân khúc khách hàng mục tiêu.

Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm

Phương pháp xác định các gía trị mà khán giả mong đợi từ chương trình nghệ thuật, từ đó xác định các giá trị của sản phẩm xây dựng cần mạng lại. Định vị sản phẩm trên thị trường công nghiệp văn hoá và xây dựng chiến lược chiếm được vị trí quan trọng trong tâm trí của khách hàng.

Xây dựng chiến lược truyền thông

Phương pháp xây dựng chiến lượng truyền thông cho sản phẩm, các chiến thuật truyền thông và quản trị rủi ro trong truyền thông.

Lập kế hoạch truyền thông

Các nội dung của một kế hoạch truyền thông, các bước xây dựng một kế hoạch truyền thông, phân biệt các công cụ truyền thông, lựa chọn các kênh truyền thông hiệu quả với chi phí tối ưu, biết cách dự toán kinh phí tinh gọn.

Quan hệ báo chí & công chúng

Kỹ năng và nghệ thuật tiếp xúc với báo chí, truyền thông về thương hiệu đơn vị và sản phẩm; kỹ năng viết bài truyền thông dạng quan hệ công chúng.

Tổ chức và quản lý sự kiện

Kỹ năng lập một kế hoạch tổ chức sự kiện có tính chất khả thi và hấp dẫn để kêu gọi tài trợ, kỹ năng lập một bảng dự trù kinh phí cho tổ chức một sự kiện và các giải pháp tổ chức một sự kiện tinh gọn (hiệu quả mà tránh lãng phí).

Chuyên gia:

PGS. TS. Võ Thị Ngọc Thuý, tốt nghiệp tiến sỹ chuyên ngành Marketing ở Pháp, 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và tư vấn thương hiệu, Marketing cho nhiều thương hiệu và nhãn hàng: tập đoàn Vissan, phát triển thương hiệu du lịch thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn TeamacAgrop (Pháp), công ty Galien, Clevie (Pháp)…và tham gia huấn luyện nhiều chương trình đào tạo CEO và Marketing.
Th.S Cao Thị Kiều Giang

Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường ĐH Tài Chính Marketing, Tp.HCM

Có trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện nhiều chiến dịch Marketing, đặc biệt là Marketing điện tử, thương mại điện tử cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng: Sharp, Smartcom, Lotus, Hochiminh city streetshow, Adiva…

 

Phương pháp giảng dạy & học: Chuyên gia truyền đạt phương pháp để phát hiện vấn đề, định hướng học viên tự đưa ra phương án giải quyết vấn đề phù hợp với doanh nghiệp của mình và bài học từ những ví dụ thành công.

Học phí:

10.000.000VNĐ/ học viên.

Tặng 10% học phí khoá học CEO tinh gọn 4.0 (3 tháng) với nhiều nội dung chuyên sâu và những cơ hội học tập kinh nghiệm và kết nối CEO hiếm có.

Nội dung gia tăng:

Tròng vòng 1 năm từ khi đăng ký khoá học, sẽ được tham dự hội thảo lớn, gặp gỡ nhà lãnh đạo uy tín Châu Á/toàn cầu.

img Đào Tạo Khoá Quản Trị Hộ Gia Đình

VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP